vi Vietnamese
zh-CN Chinese (Simplified)en Englishfr Frenchja Japaneseko Koreanes Spanishvi Vietnamese

Nghệ Sỹ Truong Ngoc Chinh – Vòng Tay Yêu Thương

Tham dự sự kiện này có Trương Ngọc Chinh,Việt kiều Mỹ, nghệ sỹ từng đạt giải thưởng 60 Master thế giới của năm2016 cũng có mặt trong chương trình này. Có lẽ do sự im ắng vắng bóng trong giới showbiz đã nhiều năm khiến cho sự trở lại của anh là một luồng gió mới mà công chúng đón nhận anh như là một thần tượng của giới Mỹ Thuật tại nước nhà.

(Từ trái qua HS Trương ngọc chinh , Đào hải hậu, Mr Juha, và Semon Lê Quốc Hưng) .Bên bước họa của Bà Dr Ruja Ignatova Người sáng lập Công Ty Onelife_ Onecoin.

(Từ trái qua HS Trương ngọc chinh , Đào hải hậu, Mr Juha, và Semon Lê Quốc Hưng) .Bên bước họa của Bà Dr Ruja Ignatova Người sáng lập Công Ty Onelife_ Onecoin.

Với 7 tác phẩm nghệ thuật của anh được đấu giá gây quỹ từ thiện vừa qua đã thu được trên 100,000 đô la Mỹ quả là một thành công lớn; Sau sự kiện này anh đã trao tặng cho quỹ từ thiện thế giới do công ty Onelife-Oncoin đảm nhiệm và quỹ từ thiện Việt nam do các thủ lĩnh của các đội nhóm Viet Nam điều hành. Để đáp lại tấm lòng của người họa sỹ ,thay mặt ban tổ chức ông Semon Lê Quốc Hưng đã trao tặng lại cho họa sỹ Truong Ngoc Chinh 30% số tiền thu được nhằm khích lệ nguồn hứng khởi và tạo cảm hứng sáng tạo mới cũng như tái đầu tư cho các công việc nhệ thuật để đóng góp cho xã hội những tác phẩm nghệ thuật có giá trị cho mai sau.

Ban tổ chức Công Ty Onecoin chung vui cùng Các Nhà Sưu tập tranh của Họa sỹ Trương Ngọc Chinh!.

Ban tổ chức Công Ty Onecoin chung vui cùng Các Nhà Sưu tập tranh của Họa sỹ Trương Ngọc Chinh!.

Càng ngắm càng thấy say mê những tác phẩm nghệ thuật của anh, kỹ thuật điêu luyện, thật sống động và đầy nhạc cảm, giống như một nguồn nước sống tuôn đổ từ tận sâu thẳm của tâm hồn, trào dâng trong tận đáy trái tim, khai thác được những tiềm ẩn của thế giới nội tâm trong tâm hồn của con người vậy thì làm sao người ta có thể từ chối việc trao giải thưởng quốc tế cho anh?., Có lẽ trong cuộc đời thật éo le, khi anh được công bố thắng giải top 60 Master Họa Sỹ thế giới và phải có mặt tại Pháp để trưng bày 2 tác phẩm vào tháng 5 năm 2016 vừa qua thì chẳng may anh bị tai nạn xe, thế là cả người và tranh đều phải vào nhà thương không thể tới Pháp được. Tưởng anh buồn và không sáng tác được thế nhưng khi ra viện thì anh lại miệt mài cầm cọ, vẽ nhiều hơn và vẽ về chủ đề Onelife-Onecoin ,đồng tiền điện tử thông minh với xu hướng thanh toán mới, đây là một công ty đang trên đà phát triển mạnh, chỉ có gần 2 năm số lượng thành viên đã trên 2 triệu và tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người thành công về tài chính, trong đó Việt nam ước tính có khoảng trên dưới 50,000 người đã tham gia và thay đổi được cuộc sống của họ.

image4

Họa sỹ Trương Ngoc Chinh tại phòng trưng bày

Họa sỹ Trương Ngoc Chinh tại phòng trưng bày

Phải chăng Trương Ngọc Chinh cũng là một trong những người đang tích cực tham gia xây dựng công ty Onecoin với một tầm nhìn mới mà cho đến nay nhiều người vẫn chưa biết Onecoin là gì? Chắc có lẽ nhân dịp tiện nào đó sẽ phải phỏng vấn riêng ông về chủ để Onecoin và tại sao ông là nghệ sỹ tài ba mà lại còn đầu tư cũng như làm việc miệt mài cho công ty và thậm chí còn sáng tác rất nhiều những tác phẩm theo chủ đề này.

Mr Juha , Lê Quốc Hưng và Hai Vơ Chồng Nhà sưu tập Bùi Quang Mảnh bên tấm chân dung của Hai vợ Chồng Anh'.

Mr Juha , Lê Quốc Hưng và Hai Vơ Chồng Nhà sưu tập Bùi Quang Mảnh bên tấm chân dung của Hai vợ Chồng Anh’.

Tranh đẹp, tâm hồn đẹp, nhân cách sống giản dị chân thành và giầu lòng thương người cho nên Trương Ngọc Chinh luôn được đông đảo bạn bè xa gần yêu quý và ủng hộ. Anh cho biết;” Tôi luôn sẵn sàng ủng hộ bất kỳ chương trình từ thiện nào có quy mô và tổ chức rõ ràng thì quý vị đừng ngần ngại chia sẻ cho tôi, tôi có thể chuyển giao những nhu cầu của quỹ vị cho những quỹ từ thiện mà tôi đang hợp tác để họ trực tiếp giúp đỡ quý vị, tài sản của tôi là trí tuệ là những tác phẩm nghệ thuật mà Thượng Đế ban cho tôi, tôi không thể làm được gì nếu như không có bàn tay của Chúa chúc phước…” Trương Ngọc Chinh dự định tặng đợt đầu tiên cho quỹ bảo trợ từ thiện Việt Nam 100 tác phẩm nghệ thuật trị giá trên dưới 3 triệu usd để góp phần vào việc giúp đỡ các trẻ em nghèo và mồ côi cha mẹ, ủng hộ cho các quỹ học bổng giúp đỡ thế hệ tương lai được học tập trưởng thành để xây dựng đất nước và xã hội được thêm tươi đẹp.

Nhà sưu tập và Ban tổ chức

Nhà sưu tập và Ban tổ chức

Nhân đây “Trương Ngọc Chinh trân Trọng cảm ơn bà luật sư tiến sỹ Dr. Ruja Ignatova sáng lập công ty Onelife- Onecoin, ông Ed.Ludbrook giám đốc viện đào tạo OneAcademy cùng mọi sự ủng hộ của các nhà sưu tập vừa qua như ông: Juha Parhiala cùng các thủ lĩnh trong các đội nhóm từ Hà Nội đến các tình thành như: Ông Semon lê Quốc Hưng, ông Bùi Quang Mảnh, ông Đào Hải Hậu, ông Vu Phong, ông Hòa, ông Kim Peter, bà Hồng Phúc ,của công ty Onecoin đã nhiệt tình tham gia đấu giá. Cảm ơn ban tổ chức và những người thực hiện chương trình trong công ty Đào tạo Onelife-Onecoin đã cho phép Trương Ngọc Chinh có cơ hội tham gia trong chương trình này. Cầu xin Thiên Chúa ban phước cho hết thảy quý vị.”

Vu Phong với Ban tổ chức.

Vu Phong với Ban tổ chức.

Ngoài 7 tác phẩm nghệ thuật của Trương Ngọc Chinh ra đặc biệt còn có ông Juha người có thu nhập 4 triệu usd một tháng đã mua bức tranh trị giá 22,000 Euro và cũng tặng cho chương trình một sợi dây truyền đầu tiên mang thương hiệu Onecoin 150 gam vàng 24 kara và đấu giá bán được 10,000 usd cho một thủ lĩnh yêu Onecoin.

image5

Là một người cầm bút, tôi đã từng phỏng vấn và viết bài cho nhiều người nhưng gặp Trương Ngọc Chinh tôi thấy ở anh có một tiềm ẩn gì thật đặc biệt và rất giản dị. Anh tiết lộ thêm rằng : Nhà thơ Thanh Tùng tác giả của bài thơ “Em Ơi Hà Nội Phố “mà Trương Ngọc Chinh đã có dịp ghé thăm tại nhà riêng của ông ở Sài Gòn và sau khi nghe nhà thơ đọc bài Những Đứa Con mồ côi. Khi nghe về hoàn cảnh những đứa con không nhà cửa, không cha mẹ thì cảm xúc ập đến thế là bài Hát được hoàn thành ngay khiến nhà thơ Thanh Tùng phải thốt lên rằng:” Tuyệt Vời Quá! có nhiều nhạc sỹ xin bài thơ của tôi từ lâu mà đến nay vẫn không sáng tác được thành nhạc trong khi đó anh chỉ ngồi với tôi có 30 phút mà đã hoàn thành tác phẩm có giá trị anh xứng tầm với các nhạc sỹ tên tuổi của Việt Nam như Trần Tiến, Phú Quang, Pho Duc Phương… Anh mau chóng đưa những tác phẩm mà anh đã sáng tác đến với công chúng yêu âm nhạc Việt Nam để mọi người cùng được thưởng thức”.

Anh Toàn / Theo: Tạp Chí Sao Việt / Ảnh: NVCC

About arttoday

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *