vi Vietnamese
zh-CN Chinese (Simplified)en Englishfr Frenchja Japaneseko Koreanes Spanishvi Vietnamese

XUÂN QUÊ HƯƠNG

Thoáng một cái xuân lại đến rồi. Hà Thành nhôn nhịp những cành mai cành đào, cây quất đua nhau khoe sắc. Các phố đông người qua lại náo nức hơn những ngày bình thường.

Xuân năm nay đặc biệt hơn xuân qua bởi vì mọi người đã quen với cái khắc nghiệt của đại dịch Covid19,  Tâp đoàn Glink Arts Nghệ thuật quốc tế do chủ tịch  David Chinh Trương sáng lập tháng 11 năm 2018, sản phẩm chính bán tranh áp dụng công nghệ, mở đầu cho trào lưu cách mạng chuyển đổi công nghệ số, ứng dụng quản lý bằng  Blockchain mang lại lợi ích cho cộng đồng.

Trong không khí xuân về Tập đoàn Glink gặp gỡ các đối tác, ký kết các hợp đồng với các doanh nghiệp trong nước xuất khẩu nông sản như Coffe và Tảo Đại Việt về thị trường Mỹ. Với sự kết hợp của tập đoàn Glink và Đại Việt sẽ mang lại nhiều lợi ích về kinh tế ,kèm theo giá trị cổ phiếu của hai tập đoàn sẽ tăng cao và đứng vững trên thị trường của Mỹ.

Lễ ký kết giữa hai tập đoàn sẽ diễn ra vào thứ hai tuần ngày 24/1/2022

tới với tinh thần hợp tác song phương sở hữu chéo cổ phần và cổ phiếu giữa hai tập đoàn. Với sự hợp tác toàn diện như vậy thì cổ phiếu của hai  tập đoàn sẽ tăng nhanh.

Kính chúc cho các cổ đông của hai tập đoàn đã may mắn sở hữu được cổ phần và cổ phiếu của hai tập đoàn. Nhân dịp xuân về thay mặt cho tập đoàn Glink va Đại Việt kính chúc quý vị mạnh khoẻ an khang thịnh vượng. Cầu xin Chúa ban ơn cho quý vị!

BD Lucky and Lisa

About arttoday

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *