vi Vietnamese
zh-CN Chinese (Simplified)en Englishfr Frenchja Japaneseko Koreanes Spanishvi Vietnamese

Sự Kiện Chào Đón Cổ Phiếu Glink Art IPO QB

Ông David Chinh Truong  chủ tịch tập đoàn Glink Arts Global Group đã trở lại Hoa Kỳ để chuẩn bị cho sự kiện công bố cổ phiếu của tập đoàn Glink Nghệ thuật quốc tế được chính thức niêm yết và công bố trên phương diện rộng, giá cổ phiếu dự kiến tăng từ 0.014 lên $6 trong tháng 4 /2022.

Ông David Chinh Trương Người Nghệ sĩ tài năng không chỉ là một hoạ sĩ số 1 thế giới giữ ngôi vị kể từ 2015 cho tới nay mà ông còn là một doanh nhân xuất sắc trong nhiều lĩnh vực .

Là một trong những việt kiều từng sở hữu trên dưới 5000 BitCoin và các loại tiền kỹ thuật số khác nhưng ông có một cuộc sống giản dị và thầm kín không tiếp xúc nhiều với cộng đồng người Việt ở Quận cam. Số tài sản khổng lồ của ông trên 500 triệu đô la Mỹ được góp phần vào tập đoàn để IPO thành công giúp cho nhiều người trở thành triệu phú đô la trong một thời gian nhanh chóng.

Tới văn phòng thăm quan những tác phẩm nghệ thuật của ông tôi mới nhận ra mình đang chìm ngập trong thế giới của Nghệ thuật, những bức tranh rực rỡ sắc mầu cuốn hút tôi không muốn rời tầm mắt.

David Chinh Trương làm việc và sáng tạo miệt mài không ngừng nghỉ, khiến các anh chị em nhân viên trong công ty họ cũng học theo và dường như ngày nào họ cũng làm việc từ sáng đến 8 giờ tối mới ra về. Khách hàng ra vào nhìn ngắm tranh nghệ thuật và sưu tầm như những ngày hội, dường như họ ví von và gọi ông là Little Picasso.

Tập đoàn Glink đã kinh doanh các tác phẩm tác quyền và copy right và tranh bản gốc của ông nhằm đem lại những lợi nhuận cao tạo ra sự hấp dẫn và niềm tin cho khách hàng. Ông Hactor Coo kiêm phó chủ tịch công ty cho biết ” sự khác biệt cổ phiếu của tập đoàn sẽ tăng cao vì đây là công ty Mỹ thuật đầu tiên trên thế giới phát hành cổ phiếu có quy mô lớn gây sự thu hút giới đầu tư toàn cầu và điều này sẽ sớm giúp công ty trở thành thương hiệu tỉ đô trong tương lai gần nhất”, bởi vì ông đã biết và theo dõi nghệ sĩ David Chinh Truong trên 10 năm nay và ông không bao giờ thất vọng về người nghệ sĩ này, ông tin tưởng vào sự thành công của việc IPO vì nó hoàn toàn có cơ sở chiến thắng khi được nhiều người ủng hộ. Trong thời gian tới không chỉ phát triển ở Mỹ mà ông sẽ mở thị trường ở tại quốc gia Salvador, nơi ông đã sinh ra và lớn lên. Ông đang sắp xếp cuộc hẹn với tổng thống của Salvador để chào đón nghệ sĩ David và phái đoàn của tập đoàn Glink sẽ tới thăm với kế hoạch dự kiến mở hãng xe Glink Car trong tương lai để góp phần vào việc xây dựng đất nước của ông được giầu mạnh.

Phóng Viên Alma Fabian.

About arttoday

One comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *