vi Vietnamese
zh-CN Chinese (Simplified)en Englishfr Frenchja Japaneseko Koreanes Spanishvi Vietnamese

TẬP ĐOÀN GLINK ARTS VỚI NHỮNG BƯỚC TIẾN THÀNH CÔNG

Được thành lập bởi một người nghệ sĩ được công nhận là cây cọ đương đại xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm liên tiếp. Ông David Chinh Trương là môt người con đất việt hiện đang định cư tại Hoa Kỳ theo tiêu chuẩn của một công dân danh dự Hoa Kỳ. David Chinh Trương đã từng nghiên cứu Nghệ thuật tại Pháp và các quốc gia khác ở Châu Âu trong nhiều năm sau đó ông tới Hoa Kỳ và không ngừng nghiên cứu và sáng tác Nghệ thuật với cả tâm hồn – trí tuệ mà Thượng Đế đã ban cho ông.

Thành công trên đỉnh danh vọng mang tầm vóc quốc tế nhưng không hiểu sao con người này lại không có nói nhiều hay quảng bá nhiều trên các phương diện đại chúng? Ông cho biết” Tôi có được mọi sự là nhờ vào ân sủng của Thiên Chúa Giê su ban cho, lời Chúa phán hãy khiêm nhường và hạ mình thì được Chúa nhấc lên cao, trước đây tôi cũng kiêu ngạo và vấp phạm nhiều vì không chịu học lời Chúa, không nghe được tiếng Chúa phán nên cứ phạm tội triền miên, trải qua 32 năm tập tành rèn luyện đi theo tiếng goi của Chúa nhưng không sao vượt qua chính mình cho đến khi tôi thực sự trông cậy vào Chúa hoàn toàn từ sự vâng lời đó Chúa kiến cho mọi sự trở nên có, và những phép lạ nhiệm mầu mà Chúa đã ban ơn cho tôi, Ngài đổi mới cuộc đời của tôi để vượt qua tất cả mọi thác ghềnh; Cuộc đời của tôi đã được đổi mới hoàn toàn và Chúa cho tôi phát triển công ty Glink rồi sau 2 năm trở thành 1 tập đoàn có nhiều sự hợp tác của trên 3000 thành viên, chúng tôi đã phát hành cổ phiếu trên sàn OTC market của Hoa Kỳ và tháng 10 tới là tháng mà chúng tôi sẽ gặt hái những thành quả lớn cho Chúa, dự kiến giá cổ phiếu từ 3’5 đến 5 đô la Mỹ, tôi biết rõ đây là cơ Nghiêp mà Chúa ban cho các con dân của Ngài”…

Đúng thật vậy, nếu ai đó hiểu được những gì mà Thượng Đế là Đức Chúa Trời đã bày tỏ trong các sách phúc âm Thánh Kinh của kỷ nguyên có 1 không hai này thì đó là một sự nhiệm mầu và nếu quý vị may mắn lĩnh hội được thì nguồn phước sẽ tuôn đổ trên gia đình quý vị. Một lời khuyên chân thành của tôi Hãy tìm hiểu những bí mật này và đi theo tiếng gọi của Chúa nhé quý vị!

Tập đoàn Glink đã trải qua nhiều khó khăn trong thời điểm dịch Covid19, và tôi cũng đã bị mắc Covid 19 và nhập viện, tôi đã khẩn thiết xin Chúa tha thứ tội lỗi mình và xin Chúa được ra hạn cho sự sống của mình. Từ trong trũng bóng chết Chúa đã làm phép lạ và chữa lành bệnh cho tôi trong 3 ngày. Tôi đã nhập viện và kiệt sức, phải thở ôxy và đến ngày thứ 3 thì phép nhiệm mầu đã đến Ngài chữa lành cho tôi được phục hồi nhanh chóng qua bàn tay của các bác sỹ. Tôi được trở về và kể từ đó cho tới nay tôi khoẻ mạnh như độ tuổi thanh niên và sống một cuộc sống sung mãn trong sự ban cho của Ngài!

 

About arttoday

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *