vi Vietnamese
zh-CN Chinese (Simplified)en Englishfr Frenchja Japaneseko Koreanes Spanishvi Vietnamese

Triển Lãm Tranh Của Nghệ Sỹ David Trường Chinh Tại Diamond Westlake Suites

Cuộc sống của một người nghệ sỹ với những tác phẩm vượt thời gian mà thế giới ai ai cũng ngưỡng mộ về tài năng Thiên bẩm của người nghệ sỹ này.

David Truong Chinh không còn là người bảo vệ gác cổng, bắt trộm cướp ở khu công trường xây dựng khu khách san Diamond West Lake Tây Hồ như 20 năm về trước mà anh đã trở thành một họa sỹ tài ba, được công chúng phong tặng là người Nghệ sỹ của cộng đồng. Cuộc triển lãm ngày 8-9/12/2018 do công ty Showbiz cộng đồng tổ chức tại khách sạn Diamond West Lake  để đánh dấu Sự Trở Về của anh với một tinh thần của sự phục vụ quê hương, biết ơn những người thân thương, nơi đã chắp cánh cho anh  có thăng hoa của Nghệ thuật.

Sau nhiều năm đi nghiên cứu Nghệ thuật ở Châu Âu, Châu Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới. David Truong Chinh thả hồn mình vào sáng tác, Cái chân thiện Mỹ của tâm hồn Việt nam với những bóng dáng người phụ nữ thắt đáy lưng ong trong tranh của David gợi cảm một tình yêu rung động của đầu đời được mô tả trong tác phẩm Phòng The.

Phòng The.

Nói đến đêm tân hôn của tình yêu đầu đời nó rung động tâm hồn mà cả hai không còn nhận ra khuôn mặt của nhau, nhìn nhau với những hình hài khác lạ giống như người của hành tinh khác. Giây phút cảm xúc đó nó đã lắng đọng trong tâm hồn của người Nghệ sỹ này rồi được thể hiện trên tranh của David như một huyền thoại của Nghệ thuât.

Người Nghệ sỹ giầu cảm xúc tung cọ ngảy nhót thoáng hiện trên bầu trời với xanh, tím, vàng,đỏ… phảng phất đâu đó những mùa gặt bội  thu hay mùa gieo hạt hay những chân Trời mới với không gian êm đềm của sự trở về với bữa cơm chiều đạm bạc của tình yêu.

Tác Phẩm. Người Gieo Giống.( 1 phần  nét bút pháp của Picasso và Vincent Van Gogh)

Ý Nghia nói đến thế hệ tiếp nối cha và con cùng gieo hạt trên cánh đồng mùa màng bội thu. Cái bụng to tướng và cái mũi cũng lai căng nó mang nghĩa bóng, báo động sự tham ô, ăn chơi xa đọa của một số người trong xã hội hiện nay trong thời kỳ hội nhập Quốc tế.

Với Nghệ sỹ David Truong Chinh , người con trai xa xứ của đất Việt nay trở về với mong muốn làm một cái gì đó cho mọi người được hạnh phúc và có một mùa xuân an bình.

Trong dịp Noel và Năm mới Nghệ sỹ David Trường Chinh  cầu xin Thiên Chúa ban ơn cho hết thảy mọi người có sức khỏe tốt và hạnh Phúc Trường Tồn.

David Trường Chinh 2004

Ha Noi 10/12/2018. Ngô Thanh Huyền

About arttoday

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *